Tải app JobsGO

Quản Lý Cửa Hàng Pet Shop

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HELLO CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HELLO
  • Hết hạn trong 22 ngày nữa
  • Từ 2 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    28/05/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 26 Thảo Điền,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    -Quản lý hoạt động B2C (Business to Customer) của cửa hàng:

    - Giám sát và quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh hàng ngày tại cửa hàng.

    - Báo cáo thường xuyên về tình hình hoạt động kinh doanh, doanh thu, và các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.

    - Đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả, chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

    • Kế hoạch kinh doanh B2B (Business to Business):

    - Lập kế hoạch đưa sản phẩm vào các chuỗi siêu thị lớn như Tops Market, Lotte Mart, v.v.

    - Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing (MKT) và tổ chức sự kiện (event), bao gồm kế hoạch dài hạn (1 năm) và kế hoạch ngắn hạn (theo tuần/tháng).

    - Thiết kế các chiến dịch quảng bá sản phẩm, bao gồm cả chiến dịch online và offline.

    - Chịu trách nhiệm hướng dẫn công việc cho nhân viên, kiểm tra đơn hàng, và đảm bảo trưng bày sản phẩm luôn hấp dẫn.

    - Đổi mới cách trưng bày sản phẩm khoảng 2-3 tháng một lần để duy trì sự hấp dẫn cho khách hàng.

    • Quản lý nhân sự và hoạt động nội bộ:

    - Quyết định thứ tự dọn dẹp vệ sinh, kiểm tra và quản lý việc trưng bày hàng hóa, kiểm tra đơn hàng từ Hồ Chí Minh và Hà Nội.

    - Tại cửa hàng HCM, quản lý việc trưng bày sản phẩm, hàng tồn kho, tiền phạt nhân viên, quản lý nhân viên nghỉ phép, làm thêm giờ, và theo dõi việc thanh toán lương cho nhân viên.

    - Kiểm tra tình trạng vệ sinh của nhân viên tại khu vực khách sạn của cửa hàng (nếu có).

    - Đảm bảo các khách hàng của cửa hàng tham gia nhóm Zalo và có phản hồi kịp thời về các yêu cầu hoặc sự bất tiện trong dịch vụ.


    Yêu cầu công việc

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị, kinh tế, hoặc các ngành có liên quan.
    • Kỹ năng:

    - Tiếng Anh giao tiếp trung cấp.

    - Thành thạo vi tính văn phòng.

    -Có khả năng giao tiếp tiếng Hàn.

    • Kinh nghiệm:

    - Có ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thú cưng hoặc các ngành liên quan.

    - Có kinh nghiệm quản lý, vận hành cửa hàng, và kinh doanh trong môi trường bán lẻ.

    - Có khả năng lập kế hoạch chiến lược và tổ chức công việc một cách khoa học, hiệu quả.

    - Kiến thức vững về quản trị nhân sự và quản lý kinh doanh.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Mức lương: Thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
    2. Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.
    3. Phúc lợi:

    - Được tham gia BHXH ngay khi ký hợp đồng lao động chính thức.

    - Tăng lương hàng năm và được thưởng tháng lương thứ 13.

    - Thưởng vào các dịp lễ lớn, đầy đủ các chế độ theo luật lao động và quy định của công ty.


    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume