30 - 60 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
4 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 11 năm
Ngày đăng tuyển
05/05/2025
Số lượng tuyển
4
Yêu cầu ngôn ngữ
Thời gian làm việc
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc
- Bình Thạnh
【Tóm tắt công việc】
Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng.
【Mô tả】
- Hỗ trợ thủ tục hải quan và công việc hành chính liên quan đến thương mại
- Nhiệm vụ sắp xếp
- Giao tiếp với Văn phòng Nhật Bản
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý giao.
*** Các nhiệm vụ trong ngày
- 8:00 -11:00 Personal Effect - Special processing (Hàng không): Thủ tục nhập khẩu hàng phi mậu dịch cá nhân - Xử lý đặc biệt
- 11:00-12:00 Personal Effect - (Hàng không): Thủ tục nhập khẩu hàng phi mậu dịch cá nhân
- 12:00-13:00 Nghỉ trưa
- 13:00-17:00 In tài liệu, tính toán ASIN (Hàng hải & Hàng không), Đặt tên giấy phép (Hàng hải & Hàng không), Lưu trữ giấy phép chuyên gia (Hàng không)
Tất cả sẽ được hướng dẫn
- Tiếng Nhật: N2 cứng
- Sẵn sàng làm việc tại công ty logistic
- Tin học văn phòng: Khá
- Bảo hiểm xã hội
- Lương tháng 13
- Nghỉ phép năm, ngày lễ theo Luật Việt Nam
- Cơ hội đào tạo và phát triển: Cơ hội chuyển công tác nước ngoài đối với ứng viên có năng lực.
*Các chế độ khác sẽ được giải thích trong buổi phỏng vấn.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
26 - 35 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 10 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!