Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
04/06/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 65 Hàm Long,Hà Nội
Đang phân tích CV...
Hỗ trợ điều hành và giám sát hoạt động nội bộ
Thay mặt hoặc thừa lệnh Chủ tịch HĐQT điều phối công việc giữa các phòng ban theo phạm vi được phân công.
Theo dõi tiến độ triển khai các kế hoạch, mục tiêu, chiến lược công ty và nhắc việc các đơn vị thực hiện đúng hạn.
Đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các kết luận, chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT đối với từng bộ phận.
Tổng hợp, đánh giá báo cáo và kế hoạch
Tiếp nhận, phân loại, tổng hợp báo cáo tuần/tháng/quý từ các phòng ban.
Đánh giá sơ bộ chất lượng nội dung báo cáo, kế hoạch công việc trước khi trình lên Chủ tịch HĐQT.
Lưu trữ và theo dõi việc phản hồi, xử lý sau khi có kết luận từ Chủ tịch.
Kiểm soát văn bản và quy trình phê duyệt
Rà soát nội dung các Tờ trình, Hợp đồng, Văn bản trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
Đảm bảo tài liệu được trình lên đúng mẫu, đúng nội dung, đầy đủ thông tin và theo đúng quy trình phê duyệt nội bộ.
Luân chuyển hồ sơ, lưu trữ tài liệu khoa học và bảo mật theo quy định.
Tổ chức và ghi biên bản họp
Chủ động sắp xếp lịch họp giữa Chủ tịch HĐQT và các bộ phận liên quan theo kế hoạch làm việc tuần/tháng.
Ghi chép và soạn thảo biên bản họp, thông báo kết luận họp và theo dõi việc thực hiện các nội dung được thông qua.
Công tác đối ngoại và đại diện hình ảnh
Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các hoạt động đối ngoại, làm việc với khách hàng, đối tác, cơ quan chức năng khi được phân công.
Chuẩn bị nội dung, hồ sơ cho các buổi gặp gỡ, làm việc đối ngoại.
Thực hiện các nhiệm vụ khác
Thực hiện các công việc chuyên biệt hoặc đột xuất theo chỉ đạo trực tiếp từ Chủ tịch HĐQT.
Phối hợp với Thư ký Chủ tịch trong việc quản lý thông tin, lịch trình và hỗ trợ hành chính cần thiết.
Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Luật
Có Tiếng Anh là lợi thế
Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (office)
Đạo đức tốt, trung thực
Nhiệt tình, trách nhiệm, cẩn thận
Có khả năng thực hiện nhiều công việc một lúc
Chịu được áp lực công việc
Khả năng tương tác với các bộ phận
Kỹ năng: Phản biện, trình bày, soạn thảo văn bản, quản lý sắp xếp công việc
Thái độ: Trung thực, có trách nhiệm.
Thu nhập từ 15 – 25 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định.
Chế độ nghỉ Lễ, tết, phép năm,....
Thưởng các ngày Lễ, Tết, 30/4, 1/5, 2/9,... theo quy định của Công ty.
Lương tháng 13,14... theo tình hình kinh doanh của Công ty.
Các hoạt động team building, workout,... giữa các phòng ban.
Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
20 - 40 triệu VNĐ
15 - 30 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
8 - 12 triệu VNĐ
Từ 17 triệu VNĐ
18 - 20 triệu VNĐ
11 - 15 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
13 - 16 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
40 - 80 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!