Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
20/05/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
1. Soạn thảo hợp đồng và phụ lục hợp đồng
• Soạn thảo hợp đồng chính và các phụ lục hợp đồng theo yêu cầu với các đối tác
• Kiểm tra và chỉnh sửa hợp đồng trước khi gửi cho các bên ký kết.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (legal, kế toán,...) để cập nhật các thay đổi hoặc điều chỉnh trong hợp đồng.
2. Làm biên bản nghiệm thu
• Soạn thảo biên bản nghiệm thu dựa trên các yêu cầu và tiêu chí đã được thống nhất.
• Phối hợp với các bên liên quan để thu thập thông tin và chứng từ cần thiết.
• Gửi biên bản nghiệm thu cho các bên để xem xét, phê duyệt và ký kết.
3. Trình ký chứng từ:
• Kiểm tra và chuẩn bị đầy đủ các chứng từ cần thiết để trình ký.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chứng từ chính xác, đầy đủ và hợp lệ.
• Đảm bảo quá trình trình ký diễn ra đúng thời gian, tuân thủ các quy định nội bộ và yêu cầu từ các bên.
• Theo dõi và cập nhật trạng thái của các chứng từ đã trình ký.
4. Đối soát chi phí, doanh thu dịch vụ hàng tháng:
• Thu thập dữ liệu về chi phí và doanh thu liên quan đến dịch vụ trong tháng.
• Kiểm tra và đối chiếu số liệu từ các bộ phận liên quan để đảm bảo tính chính xác.
• Lập bảng, file đối soát doanh thu hàng tháng, gửi cho bộ phận kế toán.
• Phối hợp với bộ phận kế toán và Livestream team để giải quyết các vấn đề về số liệu hoặc yêu cầu điều chỉnh.
5. Làm đề nghị thanh toán chi phí cho vendor cung cấp dịch vụ:
• Thu thập và kiểm tra các chứng từ liên quan đến chi phí thanh toán cho vendor (hóa đơn, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, v.v.).
• Soạn thảo đề nghị thanh toán chi phí vendor theo yêu cầu của bộ phận
• Theo dõi tình trạng thanh toán và cập nhật tiến độ thanh toán cho các bên liên quan
• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc cao hơn chuyên ngành Kinh doanh
• Ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm admin hỗ trợ kinh doanh tại doanh nghiệp
• Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày rõ ràng, tiếng Anh lưu loát
• Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel
• Có kiến thức về kế toán là một lợi thế
• Khả năng trình bày, diễn đạt và thuyết phục tốt
• Trung thực, đáng tin cậy, tỉ mỉ và cẩn thận
• Kỹ năng mềm xuất sắc, có khả năng làm việc với nhiều đối tượng khách hàng nội bộ khác nhau
• Bình tĩnh, nhiệt huyết và có tinh thần phục vụ cao
• Allowances
• Work from home 4 days/month
• Full salary insurance
• Premium health insurance
• Flexible check-in/check-out
• Tet, performance bonus
• Up to 19 days of leaves
• Enjoy free coffee and tea
• Laptop provided
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
10 - 20 triệu VNĐ
Từ 12 triệu VNĐ
Từ 40 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
10 - 30 triệu VNĐ
Từ 20 triệu VNĐ
10 - 14 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 11 triệu VNĐ
8 - 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!