Tải app JobsGO

Reservation Agent/ Nhân Viên Đặt Phòng

SBH GLORIA HUE RESORT SBH GLORIA HUE RESORT
  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    29/05/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu liên quan đến việc đặt phòng: nhận mới, điều chỉnh hoặc hủy bằng điện thoại, email, fax.

    To receive and handle all requests related to reservation: new arrival, adjustment or cancelation via phone, email or fax.

    • Kiểm soát các booking nhằm thực hiện “quản lý lợi nhuận” (yield management).

    To control bookings in order to implement yield management.

    • Theo dõi, cập nhật những văn bản, thông tin liên quan đến thay đổi của khách đặt phòng, hủy phòng, xác nhận, đặt cọc...để bảo đảm những văn bản so với chi tiết lưu trong máy tính phải chính xác. Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu cho trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan các vấn đề liên quan đến việc đặt phòng.

    To follow up, update documents, information related to changes in bookings, cancelation, confirmation, deposit… to ensure the documents are correct compared to details saved in computer. To implement periodic and required reports on issues related to reservation to Head of department and other relevant departments.

    • Duy trì mối quan hệ với các khách hàng trung thành đồng thời phát triển nguồn khách hàng mới. Trả lời các khiếu nại liên quan đến việc đặt phòng.

    To maintain good relationships with loyal customers, at once develop new source of customers. To reply complaints related to reservation.

    • Hiểu rõ, cập nhật những sản phẩm của khách sạn, cũng như chính sách giá, chăm sóc khách, chương trình khuyến mãi. Sắp xếp và phân loại các hồ sơ đặt phòng: khách Công ty, khách đòan, khách lẻ, khách VIP…

    To understand, update the products of the hotel, as well as pricing policies, care for guests, promotions. To organize and classify booking records: Companies, groups, individuals, VIPs...

    Yêu cầu công việc

    • Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

    Diploma or Degree of Hotel Profession.

    • Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

    Extremely high spirit of Customer Service.

    • Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

    Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

    • Tiếng Anh: khả năng giao tiếp khá

    Fair communication in English.

    Quyền lợi được hưởng

    Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa; xe bus đưa đón nhân viên đi làm khu vực Thành phố Huế đến Resort; giảm giá các dịch vụ của resort cho nhân viên; môi trường phục vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế; hưởng 100% lương trong thời gian thử việc; đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước; các hoạt động hàng tháng cho nhân viên.

    Housing support for employees living far away; shuttle bus for employees working in Hue City to the Resort; discounts on resort services for employees; international standard service environment; 100% salary during probation period; social insurance payment according to state regulations; monthly activities for employees.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume