Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
03/06/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Quảng Nam
Đang phân tích CV...
Duties may include but not limited to/Nhiệm vụ bao gồm nhưng không giới hạn:
• Welcome guests; introduce the recreation areas, activities, and programs available, including any fees if applicable.
Chào đón khách; giới thiệu khu vực và các chương trình hoạt động giải trí có sẵn, bao gồm mức phí nếu có.
• Lead and assist in various workshops, games, events, and themed programs as scheduled.
Dẫn dắt và hỗ trợ các hoạt động như workshop, trò chơi, sự kiện và các chương trình theo chủ đề được lên lịch.
• Organize, guide, and supervise recreational activities for guests of all ages, including children, teenagers, and adults.
Tổ chức, hướng dẫn và giám sát các hoạt động giải trí dành cho khách ở mọi độ tuổi, bao gồm trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn.
• Ensure the safety of all guests during participation in activities, especially children in kid-focused sessions.
Đảm bảo an toàn cho tất cả khách tham gia các hoạt động, đặc biệt là trẻ em trong các chương trình dành riêng cho trẻ.
• Collect feedback and provide information to guests regarding ongoing and upcoming recreational events.
Thu thập ý kiến phản hồi và cung cấp thông tin cho khách về các hoạt động giải trí đang diễn ra và sắp tới.
• Answering guests' questions and resolving customer complaints swiftly according to company guidelines.
Trả lời các câu hỏi của khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng nhanh chóng theo hướng dẫn của công ty.
• Collaborate with colleagues across departments such as Kid Club, Health Club, and Spa to ensure seamless service delivery.
Phối hợp với đồng nghiệp ở các bộ phận khác như Câu lạc bộ Trẻ em, Câu lạc bộ Thể thao và Spa để đảm bảo dịch vụ được thực hiện trôi chảy.
• Assist with the decoration and setup of recreational spaces to enhance guest experience.
Hỗ trợ trang trí và chuẩn bị khu vực hoạt động để nâng cao trải nghiệm của khách.
• Maintain cleanliness and proper arrangement of all recreational equipment and activity zones.
Giữ gìn vệ sinh và sắp xếp gọn gàng các thiết bị và khu vực giải trí.
• Address guest inquiries, concerns, and complaints in a timely and professional manner.
Giải quyết các thắc mắc, phản hồi và khiếu nại của khách một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
• Participate in training programs organized by the company to improve skills and service quality.
Tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng và chất lượng phục vụ.
• Comply with all company policies, procedures, and behavioral standards.
Tuân thủ các quy định, quy trình và tiêu chuẩn ứng xử của Công ty.
• Perform other duties assigned by the Department Head, within the scope of the position.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận phân công trong phạm vi công việc.
General Skills/Kỹ năng chung
• People person and good motivator
Thích giao tiếp và có khả năng truyền cảm tốt
• Certificate or Degree in Physical Education or Sports
Chứng chỉ hoặc bằng cấp chuyên môn về Thể dục Thể thao
Language Skills/Kỹ năng ngôn ngữ
• Good communication skill in English verbal, listening
Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, kỹ năng nghe và nói
Physical Requirements/Các yêu cầu về thể chất
• Must be able to work in different shifts when required included night shift
Có thể làm việc trong các ca làm việc khác nhau khi cần, bao gồm ca đêm
Professional and multicultural working environment
Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, …)
Big-scale project in central Vietnam
Career Development Opportunity
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!