Tải app JobsGO

QUẢN LÝ TOÀ NHÀ (Quận 1 & 2)

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bờm Hospitality Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bờm Hospitality
  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • 17 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    12/05/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 227-229, Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình

    Việc làm Thái Bình

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1. Bán hàng & Phát triển kinh doanh

    • Làm việc với các môi giới để xây dựng chính sách cho thuê hấp dẫn.
    • Lên kế hoạch và triển khai chiến lược bán hàng đa kênh.
    • Dẫn khách tiềm năng đi xem mặt bằng, phản hồi thông tin kịp thời.
    • Tư vấn, chuẩn bị và bán gói nội thất văn phòng (nếu khách có nhu cầu).
    • Xử lý hợp đồng thuê: ký kết, theo dõi và thanh lý hợp đồng.

    2. Quản lý vận hành tòa nhà

    • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách thuê.
    • Nhận yêu cầu sửa chữa từ khách và phối hợp nhà thầu/kỹ thuật xử lý (sau phê duyệt của CEO).
    • Gửi thông báo đến khách thuê khi có các thay đổi hoặc thông tin cần lưu ý.
    • Làm việc với các nhà thầu để đảm bảo dịch vụ vận hành ổn định (vệ sinh, bảo vệ, kỹ thuật...).
    • Quản lý và cập nhật thông tin trên các nền tảng truyền thông của tòa nhà (Website, Zalo, Facebook, Chợ Tốt...).
    • Ghi chép chi tiết doanh thu, chi phí và lập báo cáo lãi/lỗ hàng tháng.
    • Trình báo cáo chi phí định kỳ để CEO duyệt chi (bao gồm lương, điện nước, quỹ...).
    • Quản lý nhân sự nội bộ tại tòa nhà (bảo vệ, tạp vụ, bảo trì...).

    3. Quản lý thanh toán & công nợ

    • Gửi thông báo thanh toán tiền thuê đến khách hàng đúng hạn.
    • Quản lý uỷ nhiệm chi và thực hiện thu hồi công nợ.
    • Nhắc nhở khách hàng chậm thanh toán, kết hợp kỹ thuật xử lý khóa điện khi cần thiết.
    • Áp dụng điều khoản phạt hợp đồng khi phát sinh vi phạm.

    Yêu cầu công việc

    Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng, khách sạn hoặc mô hình cho thuê văn phòng/dịch vụ.

    • Ưu tiên có kinh nghiệm/kỹ năng bán hàng.
    • Tinh thần chủ động, tích cực trong công việc.
    • Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm
    • việc đến nhân viên.
    • Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc. Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực
    • Có cơ hội được hỗ trợ đào tạo thêm kĩ năng chuyên môn (tham gia các khoá học, quản lý lên chương trình đào tạo inhouse,...)
    • Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume