Tải app JobsGO

[Quận 1 Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi - 16-18Tr

Công Ty TNHH Talent Trader Việt Nam Công Ty TNHH Talent Trader Việt Nam
  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • 16 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    16/05/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Công viên phần mềm Quang Trung, 49 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 12

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Chi tiết công việc

    • Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi của team Telesales.
    • Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesales trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
    • Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
    • Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
    • Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).
    • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong Call Center.
    • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing.
    • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu.
    • Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
    • Kỹ năng phát hiện và xử lý gian lận.

    Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC), Ngành khác

    Kinh nghiệm: 1 Năm

    Cấp bậc: Nhân viên

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong Call Center.
    • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing.
    • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu.
    • Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
    • Kỹ năng phát hiện và xử lý gian lận.

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume