Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/05/2025
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
24-30
Yêu cầu giới tính
Nữ
Thời gian làm việc
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (07:30 - 17:00)
Địa điểm làm việc
- G27 Đường D3, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
Tiếp nhận và tư vấn thông tin dịch vụ cho khách hàng qua điện thoại, email, trực tiếp hoặc online
Giải thích quy trình, thủ tục, giấy tờ liên quan một cách rõ ràng – dễ hiểu
Phối hợp với các bộ phận xử lý hồ sơ để hỗ trợ khách nhanh chóng và chính xác
Theo dõi tiến độ từng hồ sơ, đảm bảo khách hàng được cập nhật đầy đủ thông tin
Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau dịch vụ, xây dựng mối quan hệ lâu dài
Ghi nhận phản hồi, đề xuất cải tiến để nâng cao chất lượng tư vấn
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Kinh doanh, Truyền thông, Ngôn ngữ Anh, Quan hệ Quốc tế…
Giao tiếp rõ ràng, dễ hiểu, thân thiện – biết lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt
Có kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc dịch vụ là lợi thế
Có khả năng sử dụng máy tính văn phòng, soạn email, nhập dữ liệu
Ưu tiên có khả năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Tư duy chủ động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
Thu nhập: 10 – 15 triệu/tháng (tùy năng lực) + thưởng hiệu suất
Chính sách thưởng: tháng 13, KPI, đóng góp nổi bật
Đào tạo: Được hướng dẫn từ A–Z nếu chưa có kinh nghiệm
Phúc lợi: BHXH, nghỉ phép, lễ Tết, sinh nhật, các hoạt động nội bộ
Môi trường: Trẻ trung – minh bạch – đề cao hiệu quả và tinh thần phục vụ khách hàng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
15 - 45 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
Từ 12 triệu VNĐ
25 - 45 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
10 - 14 triệu VNĐ
9 - 30 triệu VNĐ
10 - 50 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!