Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
15/05/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Đang phân tích CV...
Trách nhiệm chính:
Đón tiếp & Chăm sóc khách:
Chào đón khách lúc check-in một cách chuyên nghiệp và thân thiện.
Cung cấp thông tin về khách sạn, tiện ích, và các dịch vụ đi kèm.
Duy trì liên hệ thường xuyên với khách VIP, khách quay lại, hoặc khách có yêu cầu đặc biệt.
Tổ chức/giám sát việc chuẩn bị các tiện ích chào mừng theo tiêu chuẩn (Welcome Drink, Amenity,...).
Theo dõi và xử lý yêu cầu:
Nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách một cách hiệu quả và kịp thời.
Phối hợp với các bộ phận khác (Housekeeping, F&B, Concierge,...) để đảm bảo yêu cầu của khách được đáp ứng đúng thời gian và chất lượng.
Cá nhân hóa trải nghiệm:
Thu thập và cập nhật thông tin sở thích, dị ứng, thói quen của khách trên hệ thống quản lý khách hàng (CRM/PMS).
Đề xuất các dịch vụ, tour, trải nghiệm phù hợp với nhu cầu từng nhóm khách.
Chăm sóc sau lưu trú:
Gửi lời cảm ơn cá nhân hóa sau khi khách check-out.
Gửi khảo sát hài lòng (guest feedback) và theo dõi phản hồi.
Ghi nhận đánh giá để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ,...
Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (nói và viết). Biết thêm ngoại ngữ khác (Pháp, Nhật, Hàn, Trung) là lợi thế.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4-5 sao. Ưu tiên có kinh nghiệm tại khách sạn boutique phục vụ khách quốc tế.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Thái độ thân thiện, linh hoạt, khéo léo.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng tổ chức và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
- TĂNG LƯƠNG hàng năm tối đa đến 10%
- Thưởng LƯƠNG THÁNG 13, thưởng ngày Lễ, Tết
- ĐẦY ĐỦ 12 ngày phép/năm
- Có chế độ CÔNG ĐOÀN chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm,...
- Được cung cấp và trang bị ĐỒNG PHỤC làm việc theo concept HÔTEL du LAC tạo hình ảnh CHUYÊN NGHIỆP
- Được tham gia PHÚC LỢI XÃ HỘI ĐẦY ĐỦ: BHYT, BHTN, BHXH
- Được PHỤC VỤ ăn ca tại khách sạn với TIÊU CHUẨN DINH DƯỠNG đảm bảo sức khỏe
- Được cung cấp bãi để xe MIỄN PHÍ
- Được ghi nhận NĂNG LỰC cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng /quý/năm với những PHẦN THƯỞNG xứng đáng
- Được TRAU DỒI khả năng NGOẠI NGỮ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp
- Được ĐÀO TẠO nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HÔTEL du LAC và của ngành du lịch
- Được hoạch định rõ ràng lộ trình THĂNG TIẾN cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao
- Cơ hội đi DU LỊCH NƯỚC NGOÀI (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)
- Thỏa sức đam mê và thể hiện NĂNG LỰC CÁ NHÂN trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Từ 17 triệu VNĐ
16 - 50 triệu VNĐ
Từ 17 triệu VNĐ
Từ 27 triệu VNĐ
Từ 17 triệu VNĐ
20 - 35 triệu VNĐ
4 - 20 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
Thỏa thuận
14 - 50 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!