Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
15/05/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Số 36 - Lô 2A, Trung Yên 11, Trung Hòa,Hà Nội
Đang phân tích CV...
Lập kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC):
● Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC) cho thương hiệu, sản phẩm hoặc chiến dịch theo định hướng marketing tổng thể.
● Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, insight khách hàng để đề xuất chiến lược truyền thông phù hợp cho từng giai đoạn.
● Đề xuất và xây dựng thông điệp, big idea, hướng triển khai trên các kênh: Paid Media, Social Media, PR, KOLs/Influencer, Event,...
● Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Content, Thiết kế, PR, Digital và các đối tác ngoài (Agency, KOL, Media booking...) để triển khai hiệu quả các hoạt động truyền thông theo kế hoạch.
● Theo dõi, đánh giá hiệu quả truyền thông của từng kênh, từng chiến dịch để đưa ra đề xuất cải tiến kịp thời.
Affiliate Marketing & Quản lý đối tác hỗ trợ triển khai truyền thông:
● Quản lý hệ thống đối tác Affiliate: Agency, KOLs, Influencers, cộng tác viên... phục vụ mục tiêu lan tỏa chiến dịch.
● Triển khai hoạt động booking, hợp tác nội dung và đảm bảo đúng tiến độ – KPI từ các đối tác.
● Theo dõi, đo lường hiệu quả các chiến dịch Affiliate về độ phủ, hiệu quả tương tác, doanh số hoặc chỉ số truyền thông liên quan.
● Xây dựng quy trình làm việc, đề xuất chính sách hợp tác, hoa hồng và thưởng cho các nhóm đối tác phù hợp từng chiến dịch.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
11 - 60 triệu VNĐ
Thỏa thuận
15 - 20 triệu VNĐ
20 - 30 triệu VNĐ
Từ 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
9 - 12 triệu VNĐ
20 - 35 triệu VNĐ
Từ 10 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
12 - 20 triệu VNĐ
12 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!