Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/05/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Toà N01 T2, Đ. Hoàng Minh Thảo, Xuân Đỉnh, Từ Liêm,Hà Nội
Đang phân tích CV...
-Có thế mạnh về công nghệ, ứng dụng khai thác công nghệ số, AI trong sáng tạo nội dung, tạo các sản phẩm sáng tạo bằng thiêt bị di động
-Linh hoạt có khả năng đa nhiệm trong quay chụp, dựng video/hình ảnh, sáng tạo nội dung, quản trị đăng bài trên các nền tảng Social Media (Facebook, Tiktok,..)
-Luôn cập nhật công nghệ mới, ứng dụng trong sáng tạo nội dung media
-Thực hiện, đảm nhiệm các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
chính:
-Tham mưu chiến lược, lập kế hoạch, quản trị và vận hành các dự án truyền thông Marketing & thương hiệu theo tháng/ quý/ năm cho các dự án thuộc HOPONO. Tư vấn chiến lược – kế hoạch truyền thông Marketing thương hiệu của hopono.
-Tham gia sản xuất , dựng các tư liệu truyền thông Marketing: xây dựng ý tưởng, nội dung, thông điệp, kịch bản, tagline… phù hợp với mục tiêu của từng chiến dịch/ dự án.
-Nghiên cứu, phân tích các báo cáo về hiệu quả truyền thông marketing trên các kênh trực tuyến, các phương tiện để đánh giá hiệu quả, hiểu về insight khách hàng, thị trường, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm gia tăng hiệu quả truyền thông Marketing & thương hiệu.
-Lập các chỉ số hiệu suất đánh giá, báo cáo hiệu quả truyền thông Marketing của HOPONO VÀ CTY THÀNH VIÊN, đánh giá, đề xuất cải thiện sau mỗi dự án. Tham gia hoạch định kế hoạch và triển khai đánh giá sức khỏe thương hiệu qua các kênh truyền thông theo định kỳ.
-Hỗ trợ trong các công việc khác: lập proposal, báo cáo, kế hoạch digital Marketing. Tham gia vào các dự án lớn của phòng ban như: xây dựng nền tảng quản trị Digital MKT tập trung cho toàn hệ thống.
-Kỹ năng:
Năng lực Lãnh đạo và Quản trị:
+ Có tư duy, tầm nhìn và đức độ, bản lĩnh uy tín trong công việc;
+ Tác phong làm việc chuyên nghiệp; Khả năng phát triển thành quản lý.
Năng lực chuyên môn (Nghề nghiệp, Kỹ năng):
+ Tiếng Anh: Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt (nghe/ nói/ đọc/ viết)
+ Có kinh nghiệp làm việc tại các agency truyền thông, thương hiệu lớn tại các vị trí kế hoạch IMC/ copywriter ít nhất 1 năm.
+ Báo cáo, thuyết trình: Khả năng viết các nội dung và trình bày hiệu quả, logic bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Khả năng viết proposal chuyên nghiệp.
+ Có khả năng ứng dụng các công nghệ mới (AI, BI…) để triển khai và nâng cao hiệu quả công việc, nắm bắt tốt các xu hướng Marketing.
+ Thực hiện các báo cáo truyền thông dựa trên số liệu hiệu quả, khoa học.
-Kinh nghiệm: Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
-Ứng viên có trang thiết bị cá nhân là 1 lợi thế
- Thu nhập: Từ 10.000.00 - 12.000.000 VNĐ/tháng + các khoản thưởng khác.
-BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
-Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
-Có cơ hội được hưởng ESOP (Cổ phiếu thưởng cho cán bộ nhân viên)
-Được học tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn về quản trị, tư vấn, đầu tư…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Thỏa thuận
15 - 20 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
20 - 30 triệu VNĐ
Từ 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
9 - 12 triệu VNĐ
20 - 35 triệu VNĐ
Từ 10 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!