Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
29/05/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 33-35-37-39 Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Xuân,Đà Nẵng
Đang phân tích CV...
• Quản lý và tổ chức các hoạt động hành chính văn phòng, đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.
• Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng, đối tác khi đến làm việc tại văn phòng.
• Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu và các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Thực hiện các công việc liên quan đến kế toán cơ bản như theo dõi, báo cáo chi phí văn phòng, thanh toán hóa đơn.
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và chăm sóc nhân viên.
• Hỗ trợ gọi điện chăm sóc khách hàng và cập nhật các thông tin mới, chương trình ưu đãi cho khách hàng khi có yêu cầu.
• Giới tính: Nữ (ưu tiên có ngoại hình) tuổi từ 23 trở lên.
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Hành chính, Văn thư, Quản trị....
• Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office).
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
• Thu nhập: Lương CB 7 triệu + thưởng + phụ cấp (theo năng lực)
• Chế độ tăng lương theo thâm niên công tác, mức tối thiểu tăng từ 5%/năm.
• 01 ngày phép năm hưởng nguyên lương trong tháng.
• Phụ cấp công tác phí đầy đủ theo quy định công ty.
• Các chế độ tiền ngày nghỉ lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ đầy đủ theo cơ chế công ty.
• Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
• Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, lương tháng 13, thưởng cuối năm, các hoạt động phúc lợi khác của Công ty theo quy định Nhà nước và công ty,..
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!