Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/05/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 171 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Nam.,Đà Nẵng
Đang phân tích CV...
- Làm thủ tục check in, check out và giải quyết các phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn
- Tư vấn thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vi cho phép
- Thực hiện công việc theo quy định của công ty và yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Nam, Nữ ngoại hình khá
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.
- Ứng viên sử dụng thành thạo thêm 1 ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương đương ở khách sạn 3 sao trở lên
- Bạn đồng nghiệp năng động, thân thiện và hòa đồng.
- Có cơ hội học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Chế độ xét nâng lương hàng năm.
- Có khả năng được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Hưởng lương tháng 13, và chế độ thưởng của công ty cuối năm.
- Được đóng BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Ngày nghỉ: Nghỉ 4 – 5 ngày/tháng, mỗi năm có thêm 12 ngày phép thường niên
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!