Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 2 năm
Ngày đăng tuyển
22/05/2025
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
- 227 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Đang phân tích CV...
- Chuẩn bị và kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu: Bill, Invoice, Packing List, PO/Contract,...
- Kiểm tra mã HS, thuế và thủ tục xuất khẩu cho các mặt hàng
- Hỗ trợ các fwd và làm thủ tục xin các loại giấy phép xuất nhập khẩu liên quan đến lô hàng: Phyto, Fumi, CO,…
- Lập tờ khai hải quan trên Hệ thống hải quan điện tử
- Kiểm tra tính hợp lệ của các loại chứng từ, kiểm tra thông tin trên chứng từ không có sai sót
- Chuẩn bị tài liệu gốc để nộp cho các cơ quan liên quan
- Làm thủ tục tham vấn đơn hàng tại chi cục hải quan
- Lưu trữ, phân loại và sắp xếp các chứng từ một cách khoa học, có hệ thống tổ chức
- Thực hiện các nhiệm vụ khác phân công từ trưởng phòng
- Am hiểu các chính sách xuất khẩu, các quy trình làm thủ tục Hải Quan cho các lô hàng xuất khẩu.
- Kỹ năng đàm phán, phẩm chất trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận để đảm bảo tính chính xác.
- Sử dụng phần mềm ECUS, VNACCS
- Tiếng Anh tốt
- Mức lương: 12 triệu – 20 triệu + KPI đơn hàng
- Chế độ tăng lương, tăng bậc hàng năm, Thưởng tháng 13…
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty
- Được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do Công ty tổ chức
- Có cơ hội công tác mở rộng kiến thức và tư duy
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
+ Sáng từ 8h - 12h
+ Chiều từ 13h30 - 17h30
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Từ 15 triệu VNĐ
10 - 35 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!