Tải app JobsGO

Nhân Viên IT Help Desk

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Tầm Nhìn Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Tầm Nhìn
  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    21/05/2025

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    2

    JobsGo

    Thời gian làm việc

    Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30)

    JobsGo

    Ngành nghề

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số nhà 44, đường N3, Khu nhà ở Jamona Golden Silk, 210 Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng nội bộ qua điện thoại, email, hoặc hệ thống quản lý yêu cầu (ticket system).
    • Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và bảo trì các thiết bị CNTT như: máy tính, máy in, điện thoại IP, thiết bị mạng cơ bản, ...
    • Hướng dẫn người dùng sử dụng phần mềm, hệ điều hành, ứng dụng văn phòng và các công cụ công nghệ khác theo chính sách công ty.
    • Ghi nhận và cập nhật thông tin xử lý vào hệ thống quản lý yêu cầu để đảm bảo theo dõi và báo cáo.
    • Phối hợp với các bộ phận IT liên quan (Level 2/3) để chuyển giao và xử lý các sự cố phức tạp vượt quá khả năng xử lý cấp 1.
    • Tham gia kiểm tra, bảo trì định kỳ hệ thống và thiết bị CNTT.
    • Có kinh nghiệm thi công Mạng, Camera
    • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính hoặc các ngành liên quan.
    • Có kiến thức cơ bản về phần cứng máy tính, hệ điều hành Windows/macOS, mạng nội bộ (LAN/WiFi), thiết bị ngoại vi,...
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và giải thích kỹ thuật cho người không chuyên.
    • Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm và làm việc nhóm.
    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc Helpdesk từ 2 năm trở lên.
    • Có chứng chỉ MCSA, CCNA hoặc tương đương là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ T7, CN)
    • Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực và hiệu suất công việc.
    • Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ và phát triển lên các vị trí IT cao hơn (System Admin, Network Engineer).
    • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và có cơ hội học hỏi liên tục.
    • Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc
    • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… theo quy định của Nhà nước
    • Lương tháng 13, thưởng lễ têt, thưởng dự án, team building, phụ cấp công tác.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Công nghệ thông tin
    Địa chỉ:
    D11, Jamona Golden Silk, 208 Bui Van Ba Stress, Tan Thuan Dong Ward, District 7, HCMC
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume