Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
24/05/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Toà nhà vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ,Hà Nội
Đang phân tích CV...
Tiếp nhận, phân loại và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng (qua điện thoại, email, hệ thống ticketing);
Cài đặt, cấu hình và bảo trì các thiết bị phần cứng (máy tính, máy in, thiết bị mạng, v.v.) và phần mềm cho người dùng;
Hỗ trợ khắc phục sự cố liên quan đến hệ điều hành (Windows, macOS), ứng dụng văn phòng (Microsoft Office, Google Workspace), kết nối mạng, email, V.V;
Quản lý tài khoản người dùng, phân quyền truy cập hệ thống và ứng dụng;
Theo dõi, giám sát hiệu suất hệ thống và các thiết bị IT;
Phối hợp với các nhóm IT khác (ví dụ: Network, System Admin) để giải quyết các vấn đề phức tạp hơn.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin;
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Có kiến thức về mạng máy tính, bảo mật hệ thống;
Tiếng anh đọc hiểu ngôn ngữ chuyên ngành.
Thu nhập: 12 - 15M/ tháng;
Làm việc tại Tập đoàn lớn đa ngành - Tập đoàn AMACCAO;
Thưởng lễ tết, thưởng lương tháng thứ 13: Từ 2 tháng lương trở lên;
Được tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty;
Môi trường làm việc văn minh, công bằng, có nhiều cơ hội làm việc lâu dài;
Thời gian làm việc: Sáng 8:00 - 12:00 - Chiều 13:15 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6; Thứ 7: 8:00 - 12:00 - Chiều 13:15 - 16:30.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Từ 17 triệu VNĐ
7 - 30 triệu VNĐ
Từ 17 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
Từ 27 triệu VNĐ
4 - 20 triệu VNĐ
18 - 22 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
20 - 25 triệu VNĐ
15 - 25 triệu VNĐ
15 - 30 triệu VNĐ
11 - 15 triệu VNĐ
20 - 30 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!