Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
02/06/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 840 Trần Hưng Đạo, Phường 7,Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
Phụ trách toàn bộ công tác hành chính – nhân sự, tuyển dụng, chấm công và hỗ trợ vận hành nội bộ tại ALANA JEWELRY.
Các công việc chính:
- Tuyển dụng nhân sự: Đăng tin, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, gọi điện hẹn phỏng vấn, hỗ trợ quy trình onboarding.
- Chấm công – tính lương: Theo dõi ngày công, ngày phép, làm tăng ca và lập bảng lương hàng tháng theo quy định.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Tạo và lưu trữ hồ sơ lao động, hợp đồng, quyết định điều chuyển/thôi việc.
- Hành chính văn phòng: Mua sắm, quản lý trang thiết bị – văn phòng phẩm, cấp phát tài sản cho nhân viên.
- Tổ chức nội bộ: Phụ trách các chương trình sinh nhật, du lịch, event nhỏ, tạo kết nối nội bộ và gắn kết nhân viên.
- Báo cáo: Tổng hợp, báo cáo tình hình nhân sự hàng tháng và đề xuất các cải tiến quy trình nhân sự.
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành quản trị nhân lực, luật, kế toán...
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm làm HR tổng hợp.
- Nắm vững luật lao động, BHXH, thuế TNCN.
- Có kinh nghiệm tổ chức hoặc đào tạo nhân sự.
- Giao tiếp, trình bày tốt.
- Thu nhập: Lương cứng: 10 - 12 triệu VND
Quyền lợi
- Cung cấp công cụ dụng cụ làm việc.
- Các Chế độ theo Luật định
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ....
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Thỏa thuận
30 - 60 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
18 - 20 triệu VNĐ
11 - 17 triệu VNĐ
Thỏa thuận
12 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 25 triệu VNĐ
12 - 14 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
12 - 15 triệu VNĐ
12 - 14 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!