Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
19/05/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 222 Hoàng Hoa Thám, phường 12,Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
• Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng như: hoàn tiền, lỗi sản phẩm, vận chuyển, đổi trả hàng,... trong quá trình khách hàng mua, dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
• Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng. • Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
• Thuần chăm sóc khách hàng.
• Tốt nghiệp THPT trở lên.
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
• Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
• Thích nghi nhanh với sự đổi mới, chịu được áp lực công việc và có tính cẩn thận.
• Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế
• Thu nhập 6.600.000 - 7.350.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp):
• Nhận 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
• Thưởng 1.000.000 khi ký hợp đồng lao động chính thức.
• Thời gian đào tạo 9 ngày, phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày.
• Phụ cấp đào tạo được chi trả khi ký hợp đồng lao động chính thức. •
• Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
10 - 45 triệu VNĐ
9 - 11 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
10 - 23 triệu VNĐ
Từ 12 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
6 - 7 triệu VNĐ
Đến 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 25 triệu VNĐ
5 - 5 triệu VNĐ
7 - 7 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!