Tải app JobsGO

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Global Glory Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Global Glory
  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • 08 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    04/06/2025

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Thời gian làm việc

    Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30, Nghỉ 2 chiều thứ 7 cách tuần/tháng)

    JobsGo

    Ngành nghề

    JobsGo

    Kỹ năng

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Tòa nhà Công ty 29 ngõ 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1. Báo giá:

    - Báo giá và phương án vận chuyển cho khách hàng dựa trên phương án công ty đưa ra.
    2. Booking:

    - Đặt giữ chỗ với hãng hàng không/ hãng tàu / nhà cung cấp và phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo kế hoạch vận chuyển.
    3. Điều phối hàng hóa:

    - Thông báo kế hoạch ra hàng, gửi thông tin cho bộ phận Operations (Ops).
    Phối hợp với Ops và các bên liên quan để đảm bảo hàng hóa được xử lý kịp thời.

    4. Chứng từ:

    - Phát hành các chứng từ liên quan như Manifest, Bill of Lading (B/L), SI, VGM, Arrived Notice (AN), Delivery Order (D/O), Debit Note ...
    - Submit manifest, khai báo AMS/AFR… với hãng hàng không hoặc hãng tàu (nếu có yêu cầu)
    - Tracking & cập nhật thông tin: Theo dõi lô hàng, cập nhật ETD/ETA, tình trạng vận chuyển đến khách hàng/ đại lý.
    - Cập nhật, theo dõi doanh thu, chi phí theo từng đơn hàng trên hệ thống.

    5. Hỗ trợ và tư vấn khách hàng:

    - Thường xuyên liên lạc giải đáp thắc mắc, tư vấn quy trình vận chuyển, hỗ trợ giá cả, dịch vụ ưu đãi
    - Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.
    - Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Vận tải biển, Ngoại thương… hoặc các ngành liên quan.
    • Kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Logistics.
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm và xử lý vấn đề tốt.
    • Chủ động, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm và làm việc hướng đến hiệu quả.
    • Thành thạo tiếng Anh cơ bản và tin học văn phòng.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập từ 8.000.000 đến 12.000.000
    • Chế độ lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13.
    • Cấu phần lương, thưởng rõ ràng, minh bạch, không chậm lương.
    • Review tăng lương 1 lần/ năm.
    • Thưởng Lễ, Tết,....
    • Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
    • Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.
    • Chế độ mua hàng nội bộ.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Thương mại điện tử
    Địa chỉ:
    Số 19 đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume