Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
19/05/2025
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu giới tính
N/A
Thời gian làm việc
Từ Thứ 2 đến Chủ nhật (07:00 - 22:00, Từ thứ 2 đến Chủ nhật: Xoay ca (7-22h) )
Địa điểm làm việc
- 12A Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
Mô tả công việc:
Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Shipper thông qua kênh chat trên ứng dụng ShopeeFood các vấn đề liên quan.
Ghi nhận khiếu nại từ Shipper & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Chủ động liên hệ với Khách hàng/ Nhà hàng qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Shipper/User/Merchant.
Yêu cầu công việc:
Thành thạo tin học văn phòng
Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác.
Có kinh nghiệm làm việc CSKH >3 tháng.
Quyền lợi:
- Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN.......theo quy định Nhà Nước.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
- Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
- Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
9 - 11 triệu VNĐ
Từ 15 triệu VNĐ
6 - 7 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
Từ 7 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
Đến 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Từ 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 8 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 9 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!