Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
01/06/2025
Số lượng tuyển
1
Địa điểm làm việc
- Số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5
Đang phân tích CV...
− Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty
− Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
− Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm
− Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan
− Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
− Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng
− Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên
− Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
− Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
− Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
− Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.
• Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00
− Mức lương cạnh tranh
− Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
− Quà tặng vào các dịp đặc biệt (Tết, Trung thu, Quốc khánh, Năm mới, sinh nhật, v.v.)
− Cơ hội đào tạo ở nước ngoài
− Môi trường làm việc năng động, đa dạng, hỗ trợ và sáng tạo
− Các hoạt động của công ty (team building, YEP, tiệc sinh nhật, v.v.)
− Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật (nghỉ phép, bảo hiểm xã hội, v.v.)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
16 - 28 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
10 - 13 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Từ 7 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
6 - 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Đến 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!