Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
27/05/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
Đang phân tích CV...
– Tư vấn dịch vụ và hỗ trợ thông tin cho khách trong thời gian lưu trú
– Quản lý đặt phòng, nhận đặt phòng qua điện thoại, Zalo, hotline
– Giao tiếp và xử lý các yêu cầu của khách một cách chuyên nghiệp, thân thiện
– Thực hiện các công việc vận hành tại quầy lễ tân
– Biết sử dụng phần mềm Smile.
- Sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
– Biết tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác
_ Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
_ Thưởng các ngày lễ, tết trong năm. Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.
_ Chế độ phúc lợi: quà tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, tết thiếu nhi, trung thu, 8/3, 20/10,…
_ Chế độ khác sẽ được trao đổi trực tiếp qua phỏng vấn.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!