Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
02/06/2025
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu giới tính
N/A
Thời gian làm việc
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc
- 20 đường 37 phường An Phú, Tp.Thủ Đức
Đang phân tích CV...
Xây dựng kênh Mordern Trade trở thành kênh chiến lược, mang lại tỷ trọng doanh thu lớn, do công ty quản lý trực tiếp, và thực hiện các công việc sau:
• Xây dựng độ phủ sản phẩm và đảm bảo hình ảnh sản phẩm, chính sách bán hàng chuyên nghiệp trên hệ thống
• Xây dựng kênh bán hàng được vận hành chuyên nghiệp (đúng giá, đúng chất lượng, đúng lead-time), trở thành kênh tiêu chuẩn tham khảo cho khách hàng, đối tác, mang lại trải nghiệm mua sắm hiện đại, tin cậy cho khách hàng.
• Trở thành kênh Tiếp thị sản phẩm chủ động thông qua việc vận dụng hạ tầng và chương trình thúc đẩy bán hàng của các đối tác.
• Phát triển khách hàng và đảm bảo doanh số theo mục tiêu công ty. Báo cáo định kỳ theo tháng, quý, năm về hiệu quả sử dụng ngân sách.
• Cung cấp các thông tin và phân tích đối thủ, thị trường, xu hướng ngành...cho cấp trên, làm cơ sở cho các quyết định chiến lược.
NHIỆM VỤ:
• Xây dựng kế hoạch, chiến lược năm, quý, tháng bao gồm: kế hoạch tìm kiếm và phát triển khách hàng, kế hoạch thúc đẩy bán hàng, kế hoạch xây dựng đội ngũ.
• Thực thi, giám sát, báo cáo kế hoạch phát triển khách hàng, soạn thảo, đàm phán Trading terms, listing sản phẩm. Báo cáo định kỳ theo tháng, quý, năm về hiệu quả sử dụng ngân sách.
• Giám sát doanh số của toàn bộ kênh, giám sát và báo cáo tình hình thị trường, tồn kho và đối thủ, đảm bảo mục tiêu doanh thu công ty. Xây dựng, triển khai, giám sát và báo cáo kế hoạch sử dụng ngân sách khuyến mãi theo Chương trình và định kỳ Tháng/Quý/Năm.
• Đảm bảo các đối tác tuân thủ chính sách bán hàng của Công ty.
• Đề xuất các giải pháp bán hàng, các chương trình hỗ trợ: CTKM. POSM, trưng bày và xây dựng hình ảnh, thương hiệu tại điểm bán
• Làm việc với PB. Mua hàngcủa đối tác để liệt kê các sản phẩm mới và thiết lập vị trí cho thuê gian hàng khuyến mãi, thiết lập các kệ trưng bày, xếp hàng tại các cửa hàng mới.
• Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh đề xuất nghiên cứu phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng.
• Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ cho SM.
• Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc SM.
• Chỉ số đo lường kinh doanh theo tiệp/nhóm khách hàng.
• Kết quả thực hiện doanh số, KPIs, ... hàng tuần/tháng/quý/năm
• Các đề xuất và giải pháp bán hàng để phát triển kênh.
Yêu cầu ứng viên
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí KAM hoặc Senior Key Account Executive tại các ngành hàng: thực phẩm chức năng
• Cao đẳng các chuyên ngành Kinh Tế: Thương Mại, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Thương Mại Điện Tử và các ngành liên quan.
• Năng lực tìm kiếm và xây dựng quan hệ, hoặc có mối quan hệ tốt với các đối tác.
• Năng lực tổ chức chương trình linh hoạt, phối hợp liên phòng ban để thực hiện các chiến dịch Sales & MKT.
Thời gian thử việc: 2 tháng
- Lương thưởng tháng 13.
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
- 12 ngày phép năm (nghỉ Tết, các ngày lễ, ... theo quy định pháp luật)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
14 - 40 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Từ 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Từ 14 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
20 - 25 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
25 - 50 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!