Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
24/05/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- số 24 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng,Hải Phòng
Đang phân tích CV...
- Nhận giấy đề xuất mua hàng, hóa đơn mua hàng từ các cửa hàng, kiểm tra tính hợp lí hợp lệ của giấy tờ ( có đủ chữ kí người nhận hàng, chữ kí quản lý, đã đủ hóa đơn so với đề xuất chưa), in đề xuất kẹp vào hóa đơn. Hạch toán hóa đơn vào phần mềm kế toán (PMKT)
-Nhận giấy tờ, hóa đơn từ thủ kho, hạch toán ghi nhận hóa đơn nhập kho, giấy tờ chuyển kho cho các bộ phận, chú ý nhập đúng và nhập đủ
- Nhận phiếu hủy từ các cửa hàng, kiểm tra tính hợp lí hợp lệ, hạch toán PMKT
- Làm thanh toán cho các NCC cần chuyển khoản trước hay cần thanh toán luôn; chuyển kế toán tổng hợp duyệt chứng từ
- Làm thanh toán cho các cửa hàng theo bảng kê, kẹp hóa đơn các cửa hàng đã đưa trước đó, kiểm tra đúng đủ và duyệt đề xuất thanh toán; sau khi đã kẹp xong 1 bộ chứng từ có đủ hóa đơn, bảng kê, ĐNTT, chuyển kế toán tổng hợp duyệt và chuyển giám đốc kí
- Hàng tháng: Nhận giấy tờ đề xuất từ các cửa hàng, kết hợp cùng số liệu tồn kho để đưa ra đề xuất mua hàng theo tháng cho kho tổng. Chuyển giấy tờ cho giám đốc kí duyệt
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa là một lợi thế
– Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, làm việc theo nhóm.
- 12 ngày nghỉ phép năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Giảm giá đặc biệt cho nhân viên (20-40%)
- Thưởng lễ tết, tháng lương 13, thưởng thâm niên, voucher sinh nhật, teambuilding hàng năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!