Tải app JobsGO

Giám Sát Bộ Phận Ẩm Thực

Essence Hanoi Hotel Essence Hanoi Hotel
  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    02/06/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Hỗ trợ trưởng BP trong công tác chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận Ẩm thực .

    • Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách khi Trợ lý bộ phận/Trưởng Bộ phận vắng mặt và báo cáo Trợ lý bộ phận/Trưởng Bộ phận.

    • Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đôn đốc nhắc nhở về chất lượng công việc thực hiện.

    • Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.

    • Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của Khách sạn – nhà hàng – hội thảo, khách hàng được hài lòng.

    • Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.

    • Thực hiện quy trình setup và phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của Khách sạn và Khách hàng.

    • Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng và báo cáo Trợ lý bộ phận/Trưởng Bộ phận khi Trợ lý bộ phận/Trưởng Bộ phận vắng mặt.

    • Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của Khách sạn – nhà hàng – hội thảo.

    • Đảm bảo vệ sinh toàn bộ khu vực phục vụ luôn được duy trì theo tiêu chuẩn Khách sạn

    • Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.

    • Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.

    • Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên

    Yêu cầu công việc

    • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
    • Có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4*, 5*.
    • Tiếng Anh thành thạo cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết

    Quyền lợi được hưởng

    1.Hưởng 100% phí dịch vụ trong quá trình thử việc .

    2. Tham gia BHXH theo quy định.

    3. 12 ngày phép/năm, thưởng Lễ, Tết..

    4. Bữa ăn ca do khách sạn cung cấp

    5. Đồng phục do khách sạn cung cấp

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume