Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 2 năm
Ngày đăng tuyển
23/05/2025
Địa điểm làm việc
- 65 Yên Lãng, Đống Đa, HN
Đang phân tích CV...
● Tư vấn (online/offline) chương trình học cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của học viên dựa trên các nguồn database (fanpage/ website/ data các trường/ data từ các sản phẩm bổ trợ: thi thử, sách,...) của Công ty
● Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học online/offline để đảm bảo các trải nghiệm học tập tích cực (Theo dõi và duy trì cập nhật thông tin học viên trong hệ thống quản lý dữ liệu)
● Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên sau khóa học
● Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện, đi thị trường (các trường học, sự kiện,...)
● Tham gia sáng tạo nội dung trên FanPage cơ sở
● Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình của Trung tâm
● Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, chấp nhận các bạn sinh viên năm 3/ năm 4 chờ tốt nghiệp
● Có kinh nghiệm sale, telesale, chăm sóc khách hàng (có áp KPI) ở các mảng dịch vụ, bán lẻ, giáo dục,...
● Có kiến thức về IELTS là 1 lợi thế
● Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao. Chăm chỉ, luôn có mục tiêu công việc cụ thể để phấn đấu
● Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc
● Kỹ năng văn phòng: thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng
● Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
● Có laptop cá nhân
Lương cứng từ 8.000.000 - 18.000.000 gross (chưa bao gồm hoa hồng, thưởng, phụ cấp)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
7 - 50 triệu VNĐ
20 - 50 triệu VNĐ
Từ 17 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
18 - 22 triệu VNĐ
26 - 35 triệu VNĐ
8 - 50 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!