Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
28/05/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 74 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng,Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
1. Lập kế hoạch và triển khai Trade Marketing tại điểm bán/ kênh phân phối
• Xây dựng và trực tiếp triển khai các chương trình Marketing thúc đẩy doanh thu tại điểm bán & kênh
phân phối: Promotion, Mini-activation, Event, Workshop... theo mục tiêu thương hiệu và chiến lược
đã phê duyệt.
• Quản lý ngân sách chương trình, theo dõi hiệu quả và đề xuất cải tiến.
• Phân tích lợi nhuận và tác động kinh doanh của từng chương trình.
• Giám sát triển khai thực tại các cửa hàng trong hệ thống, đánh giá và lập báo cáo sau chương trình.
• Yêu cầu: Hoàn thành đúng thời hạn và báo cáo chi tiết kết quả chương trình cho MM; cũng như đưa
ra các giải pháp và phương án khắc phục.
2. Nghiên cứu thị trường và phát triển thương hiệu tại khu vực phụ trách:
• Tổ chức các hoạt động marketing tại chỗ nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu.
• Chủ động khảo sát thực địa, nghiên cứu đặc điểm từng khu vực: hành vi tiêu dùng, tần suất ghé
thăm, nhu cầu bữa ăn và mức độ nhận diện thương hiệu.
• Theo dõi và cập nhật thường xuyên thông tin đối thủ cạnh tranh, sản phẩm thay thế và chiến lược
khuyến mãi tại từng khu vực.
• Phối hợp với bộ phận Vận Hành để tận dụng mối quan hệ với cộng đồng địa phương (khu dân cư,
văn phòng, trường học...) nhằm tổ chức các hoạt động tiếp thị tại chỗ.
• Đề xuất chiến dịch riêng cho từng khu vực nhằm gia tăng độ phủ và mức độ yêu thích thương hiệu
tại khu vực đó.
• Đánh giá và đề xuất các kênh truyền thông phù hợp cho từng cụm cửa hàng hoặc cộng đồng địa
phương (khu dân cư, văn phòng, trường học...) như Zalo/ Fanpage phường.
3. Quản lý vật phẩm trưng bày và kênh truyền thông khu vực:
• Kiểm soát viêc listing sản phẩm. Giám sát việc trưng bày các công cụ POSM tại điểm bán: bảng
hiệu, standee, shelf talker, poster, v.v...
• Đảm bảo việc trưng bày đúng chuẩn thương hiệu, được thay mới/ bảo trì định kỳ, phù hợp với từng
chiến dịch.
4. Tối ưu hóa hoạt động kinh doanh tại cửa hàng:
• Đào tạo nhân viên cửa hàng hiểu rõ mục tiêu, thông điệp và cách triển khai các chương trình tiếp thị
thương mại.
• Báo cáo định kỳ (tuần/tháng) về tình hình hoạt động khuyến mãi, truyền thông và kết quả kinh doanh
tại từng cụm hoặc nhóm cửa hàng.
• Đề xuất chiến lược phát triển doanh thu cho từng điểm bán dựa trên đặc thù địa phương.
• Theo dõi, phân tích số liệu kinh doanh tại điểm bán và đề xuất giải pháp tăng hiệu suất.
5. Hỗ trợ khai trương cửa hàng mới:
• Lên kế hoạch, điều phối và trực tiếp triển khai hoạt động khai trương tại các cửa hàng mới.
• Kết hợp Marketing – Vận Hành – PTSP để đảm bảo hiệu quả truyền thông và thu hút khách hàng
ngay từ tuần đầu hoạt động.
• Đo lường kết quả khai trương, phân tích để tối ưu và điều chỉnh cho phù hợp.
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc
tương đương.
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành F&B,
chuỗi cửa hàng hoặc FMCG.
Thành thạo MS Office (Excel, PowerPoint, Word).
• Có khả năng quản lý ngân sách và điều phối nhiều hoạt động cùng lúc.
• Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường.
• Phân tích dữ liệu và dự báo thị trường. Hiểu được nhu cầu để điều chỉnh cho phù hợp.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, đào
tạo và đàm phán.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
8 - 12 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
Thỏa thuận
18 - 20 triệu VNĐ
20 - 30 triệu VNĐ
18 - 25 triệu VNĐ
10 - 18 triệu VNĐ
8 - 25 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 12 triệu VNĐ
20 - 25 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
18 - 20 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
16 - 20 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!