Tải app JobsGO

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Bệnh Viện ( Kế Hoạch Tổng Hợp )

 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam - Hà Nội Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam - Hà Nội
  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • 13 - 17 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    05/06/2025

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    26-35

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Thời gian làm việc

    Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30, 8h - 17h30, thứ 2 - thứ 7.)

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Đống Đa

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1. Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong bệnh viện hàng năm, Quý, tháng để trình Ban Giám Đốc phê duyệt.
    2. Tổ chức phân công phụ trách các tiêu chí cho các Khoa, Phòng, cá nhân để thực hiện trong suốt năm, có tổng hợp, đánh gía từng giai đoạn.
    3. Tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đánh giá, báo cáo, phối hợp, hỗ trợ việc triển khai các hoạt động về quản lý chất lượng và các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng tại các khoa phòng; Hàng tháng tổ chức họp tổng kết việc phân công thực hiện và đề ra biện pháp cải tiến hoặc hổ trợ các Khoa, Phòng và/hoặc cá nhân phụ trách.
    4. Kết hợp với Điều dưỡng trưởng tổ chức triển khai thực hiện 5S trên toàn bệnh viện có kiểm tra, đánh giá và có hướng khắc phục nếu chưa đạt yêu cầu.
    5. Làm đầu mối phối hợp với các khoa, phòng giải quyết các đơn thư, khiếu nại, phàn nàn và các vấn đề liên quan đến hài lòng người bệnh.
    6. Thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu, quản lý và bảo mật thông tin liên quan đến chất lượng bệnh viện. Phối hợp với bộ phận thống kê, tin học của bệnh viện tiến hành đo lường chỉ số chất lượng bệnh viện.
    7. Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn, bồi dưỡng về quản lý chất lượng.
    8. Tổ chức đánh giá chất lượng nội bộ của bệnh viện dựa trên các bộ tiêu chí, tiêu chuẩn quản lý chất lượng do Bộ Y tế ban hành hoặc thừa nhận.
    9. Mỗi 6 tháng và cuối năm, tổng kết và tổ chức tự kiểm tra chất lượng bệnh viện, báo cáo về Bộ y tế và Sở y tế.
    10. Thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế.
    11. Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.
    12. Tham dự và hổ trợ các đợt triển khai về quản lý chất lượng bệnh viện của Bệnh viện.
    13. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu

    Yêu cầu công việc

    • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện, hệ thống phòng khám
    • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng
    • Có kỹ năng thống kê, báo cáo

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập từ 13 - 17 triệu + Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày
    • Làm việc trong môi trường bệnh viện năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, có nhiều cơ hội thăng tiến.
    • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
    • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Ngày nghỉ lễ tết, 12 ngày nghỉ phép, du lịch, nghỉ mát...
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    • Được xét điều chỉnh thu nhập hàng năm hấp dẫn.
    • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume