Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
31/05/2025
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu độ tuổi
25-35
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đang phân tích CV...
1. Nhiệm vụ chính:
• Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng/ sản phẩm phụ trách
• Xây dựng chiến lược MKT phát triển thương hiệu & doanh số hàng năm/ quý thông qua hiểu biết về ngành hàng, xu hướng thị trường, nhu cầu của các phân khúc khách hàng
• Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.
2. Nội dung công việc:
- Thu thập thông tin các vấn đề: thị trường, người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi việc nghiên cứu thị trường: so sánh và đánh giá về giá trị của sản phẩm/thương hiệu của AFOTECH và các nhãn hiệu cạnh tranh..
- Làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường một cách kịp thời và có hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng / thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…)
- Phối hợp với các công ty dịch vụ marketing chuyên nghiệp (quảng cáo báo chí, PR,media, OOH,…) để chuẩn bị và thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị, dưới sự quản lý và theo dõi của TP Marketing.
- Theo dõi, giám sát tiến độ kịp thời và hiệu quả cho các chương trình tiếp thị /marketing đã triển khai. Đóng góp và thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
- Triển khai trực tiếp các hoạt động Marketing. Đảm bảo tính kịp thời và hiệu quả.
- Lên kế hoạch và phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị. Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án,chương trình Marketing, tiếp thị… và báo cáo thường xuyên cho TP Marketing.
- Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng theo định kỳ.
- Quản lý việc phân bổ và quyết toán ngân sách cho thương hiệu mình quản lý.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quảng cáo truyền thông….
• Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương tương trong trong lĩnh vực marketing, tiếp thị, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
• Đã từng quản trị ít nhất 01 brand thời gian trên 1 năm và có kinh nghiệm triển khai các hoạt động MKT full scope (bao gồm tất cả các hoạt động ATL (TVC, Digital, Influencer…), Media (Booking, OOH…), BTL (Activation, event) ) của nhãn hàng với ngân sách ít nhất 15 tỷ/ năm.
• Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và kinh nghiệm thực hiện cũng như việc quản lý dự án.
• Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác thị trường trong & ngoài nước.
[Ưu tiên]
• Kinh nghiệm làm việc nhiều với các agency creative & media hàng đầu trong quá trình triển khai kế hoạch marketing
• Đã có kinh nghiệm triển khai với khối bán hàng (của FMCG hoặc các khối bán lẻ)
• Không bắt buộc Tiếng Anh, nếu có là một lợi thế
• Lương tháng thứ 13
• Tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo chính sách của Công ty;
• Ăn trưa tại công ty
• Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
• Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
• Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
11 - 60 triệu VNĐ
Thỏa thuận
15 - 20 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
20 - 30 triệu VNĐ
Thỏa thuận
20 - 35 triệu VNĐ
Thỏa thuận
26 - 35 triệu VNĐ
10 - 10 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
20 - 30 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!