Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
02/06/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
Đang phân tích CV...
- Kiểm tra chứng từ nhập kho hàng ngày, kiểm soát số lượng, đơn giá hàng hóa mua vào đúng MKL và đơn đặt hàng. Kiểm tra và giám chặt chẽ công việc hàng ngày của khu vực ăn sáng, đồng thời kiểm tra và nộp báo cáo kiểm soát buffet hàng ngày đến trưởng bộ phận, đồng thời kiểm tra và phê duyệt các chi phí hàng ngày theo vận hành của khách sạn.
- Giám sát các hoạt động trong kho, khu vực nhận hàng và quan sát các hoạt động của phòng thu mua.
- Xem xét các báo cáo nhận hàng trong ngày và lên báo cáo công việc hàng ngày.
- Tính toán các yêu cầu định lượng về thực đơn và nguyên liệu chuyển đổi giữa bộ phận nhà bếp, nhà hàng và bar, sau đó tính toán về tỷ lệ phần trăm cho phép để xác định xem các món ghi thực đơn có tỷ lệ phí tổn vượt giới hạn quy định hay không và đề nghị hành động cần thiết và lợi nhuận cho từng tiệc phát sinh.
- Hàng tháng, chịu trách nhiệm giám sát việc kiểm kê vật tư trong kho về thức ăn, đồ uống, các vật liệu chung và vật liệu kỹ thuật, tính toán số lượng hàng tồn kho, giải thích mâu thuẫn và điều tra các chênh lệch bất thường, nếu có, giữa số lượng hàng tồn kho theo lý thuyết và thực tế.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận dịch vụ để nắm bắt năng suất và hiệu suất tối ưu trong việc sử dụng nguyên vật liệu và duy trì chi phí thực phẩm, đồ uống trong phạm vi ngân sách được giao; hỗ trợ bộ phận Ẩm thực phân tích các số liệu hoạt động, các điểm cần cải thiện, giảm lãng phí, đồng thời kiến nghị các biện pháp điều chỉnh.
- Theo dõi và kiểm soát hàng CCDC, TSCĐ của Khách sạn. Phối hợp với Kế toán tổng hợp để kiểm kê CCDC, TSCĐ định kì 6 tháng/lần.
- Xây dựng hệ thống lưu trữ hồ sơ, văn bản hợp lý nhằm dễ dàng theo dõi, giải ngân, kiểm toán và đối chiếu.
- Rà soát và kiểm tra các hóa đơn, đối chiếu với các hóa đơn mua hàng, dịch vụ & chứng từ giao nhận và các báo giá được phê duyệt; kiểm tra điều khoản thanh toán được liệt kê trong hợp đồng hoặc yêu cầu mua hàng.
- Tiếp nhận các giấy tờ từ phòng Mua hàng, từ các bộ phận: Yêu cầu mua hàng, hóa đơn mua hàng, giấy biên nhận, giấy luân chuyển hàng hóa, v.v. Kiểm tra tính chất hợp lý của chứng từ, bao gồm các khoản chi phí; chứng từ kế toán để trưởng bộ phận phê duyệt.
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp theo 2 đợt thanh toán ngày 15 và 30 hàng tháng.
- Chuẩn bị báo cáo thuế GTGT đầu vào hàng tháng.
- Đối chiếu số dư bên có trong tài khoản ngân hàng hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác khi theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Có khả năng phân tích, chịu khó, tìm tòi trong công việc.
- Thu nhập cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Mức lương được thỏa thuận khi phỏng vấn
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thời gian thử việc
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 ngay sau khi nhận việc
- Nghỉ lễ có hưởng lương 11 ngày/năm, nghỉ phép có hưởng lương 12 ngày/năm
- Thưởng lễ, thưởng sinh nhật, trợ cấp ốm đau khi nằm viện, du lịch hằng năm và các hoạt động khác dành cho nhân viên
- Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ bữa ăn trong ca
- Môi trường chuyên nghiệp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!